Gét gô là gì? Gét gô có những trào lưu gì trên mạng xã hội

Đăng ngày 25/01/2024

Gét gô là gì? Gét gô từ đâu mà trở thành trào lưu trên mạng xã hội?

Đó hẳn là câu hỏi của rất nhiều người trong mấy ngày nay khi lướt mạng xã hội như Facebook, Tiktok hay Instagram.

Không để các bạn phải thắc mắc nữa, Loca sẽ giải thích ngay cho bạn Gét gô là gì đây.

Gét gô là gì?

Gét gô là 1 cách nói sai của từ “Let’s go” trong tiếng Anh có nghĩa là “đi nào”, “đi thôi”, “tới thôi”,… Cụm từ này có ý nghĩa giục giã, thúc giục, hay động viên bản thân và mọi người, giúp nâng cao tinh thần cùng nhau làm một điều gì đó.

Vậy tại sao “let’s go” lại bị nói chệch thành “gét gô”. Điều này xuất phát từ 1 video trên kênh Youtube Tới Thời Trần được xuất bản vào đầu tháng 4 năm 2022. Trong video này, Youtuber Tới Thời Trần thực hiện thử thách 6 ngày 6 đêm nằm trên bãi sình (bùn lầy). Và để động viên bản thân, nâng cao tinh thần, anh hô to chữ “Gét go” sau khi giải thích cho người xem về thử thách của mình.

Với sự độc lạ có 1-0-2 của nội dung video và cách nói chuyện thật thà chân chất của anh Youtuber. Video nhanh chóng trở nên lan tỏa trên mạng xã hội và được nhiều người bàn tán, trong đó có cả ý kiến ủng hộ và chê bai.

Chính vì sự lan tỏa của video mà cụm từ “Gét gô” được anh Youtuber hô lên một cách hài hước bỗng chốc trở thành một cụm từ gây sốt. Nhanh chóng được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình với nhiều status trên Facebook, video, hình ảnh trên các mạng xã  hội Tiktok, Youtube, Facebook chứa từ “Gét gô”.

Gét go có những trào lưu gì trên mạng xã hội

Kể từ lúc xuất hiện, từ “gét gô” nhanh chóng được giới trẻ thích thú và thêm vào trong các hoạt động của mình trên mạng xã hội. Cùng xem giới trẻ đã viết những gì nhé!

“THỬ THÁCH 6 NGÀY 6 ĐÊM BÒ NGOÀI ĐƯỜNG, MẶC CHO TẮC ĐƯỜNG, MƯA GIÓ LẠNH GIÁ, CÓNG TAY, CÔ ĐƠN VẪN QUYẾT VỀ NHÀ” – Facebook Lang thang Hà Nội.

“Thử thách 6 ngày 6 đêm đặt ảnh đại diện chồng để chúc mừng sinh nhật, chồng chửi cũng không gỡ ảnh, anh em bạn bè, gia đình phản đối cũng nhất quyết không không đổi…GÉT GÔ!” – Facebook Huyền Una

“Thử thách đọc sách 6 ngày 6 đêm, dù có deadline dí cũng không bỏ, bạn bè rủ đi chơi lễ cũng không đii. Gét gô”

“… Thử thách 6 ngày 6 đêm tìm Anh Sui Chị Sui. Gét Gô… 🤣🤣” – Facebook Phạm Minh Trường

“Thử thách 6 ngày 6 đêm cười không ngậm mồn lại khi bác Elon Musk làm điều này….Gét gô!!!! 🤩 – Facebook Saranghaeyo.

Tin rằng trend “gét gô” này sẽ còn tồn tại khá lâu trên cộng đồng mạng. Bạn đã hoàn toàn hiểu rõ “gét gô” là gì rồi chứ. Hy vọng rằng trào lưu “gét gô” này sẽ mang lại cho bạn những tiếng cười sảng khoái ngoài giờ lao động và học tập.

Hãy coi đây là một từ tiếng lóng vui vẻ trong tiếng Việt, đừng đưa chúng vào bài kiểm tra hay báo cáo công việc nhé! Không lại bị cô cho 1 con ngỗng hay sếp cho 1 cái bạt tai đấy =)))

Nào, bây giờ đừng quên chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội của mình để bạn bè của bạn cùng biết về thuật ngữ thú vị này nhé! Gét gô!

Nếu bạn thấy hay, chia sẻ ngay trên facebook nhé! →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *